7 ข้อดีของป้ายอะคริลิค​

7 ข้อดีของป้ายอะคริลิค​

อะคริลิคซึ่งเป็นวัสดุพลาสติกที่มีคุณภาพดีมักใช้ในธุรกิจป้าย เพราะมีลักษณะโปร่งใสของกระจกพร้อมความทนทานของพลาสติกและมีการเคลือบผิวแบบมืออาชีพ นอกจากนี้ยังสามารถให้พื้นผิวที่ดูสะดุดตาสำหรับรูปภาพเเละตัวอักษรบนป้าย ซึ่งนอกจากป้ายนี้จะมีความสวยงามที่โด่ดเด่ดเเล้ว ป้ายนี้ยังมีความคงทนอีกต่างหาก ซึ่งเดี๋ยวนี้ในประเทศไทยก็มีร้านรับทำอะคริลิคเเละรับทำป้ายอะคริลิคเป็นจำนวนไม่น้อย​

ทนทาน น้ำหนักเบา และง่ายในการติดตั้ง
คุณสมบัติที่เป็นที่นิยมของอะคริลิกส่วนใหญ่คือมีความทนทาน มันไม่แตกง่ายเหมือนกระจกทั่วไป และทนต่อสภาพอากาศทุกชนิด ดังนั้นมันจึงมีประโยชน์มากสำหรับป้ายในที่ร่มหรือกลางแจ้ง ในความเป็นจริงเเล้วแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่ยากในการทำงาน แต่น้ำหนักของอะคริลิกนั้นเบากว่าน้ำหนักของแก้ว ซึ่งเเน่นอนว่าการติดตั้งอะคริลิกจะง่ายกว่าการติดตั้งเเก้ว เเละอะคริลิกยังง่ายในการขนส่ง จากปัจจัยต่างๆเหล่านี้ทำให้งานอะคริลิคเป็นทางเลือกทางธุรกิจและการลงทุนที่ดี​

ลดค่าใช้จ่าย
อะคริลิคมีราคาที่ถูกในการผลิตเเละในการติดตั้ง ซึ่งเมื่อเปรียบเทียบกับกระจกเเล้ว อะคริลิกเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ยิ่งกว่านั้นมันไม่ต้องการการบำรุงรักษาที่มากนัก เนื่องจากอะคริลิคไม่ค่อยจับฝุ่น เเละที่สำคัญอะคริลิคมีน้ำหนักเบา ซึ่งทำให้ง่ายในการขนส่งจากต่างประเทศง่ายในการปรับเเต่งในเข้ากับสถานที่อะคริลิคสามารถปรับรูปร่างโค้งงอหรือปรับขนาดได้ตามที่คุณต้องการ โดยการใช้อุณหภูมิที่ค่อนข้างต่ำ ซึ่งทำให้ง่ายในการทำงานของผู้ติดตั้ง เเละปรับได้ตามความพึงพอใจของลูกค้า เนื่องจากวัสดุอะคริลิคมีความยืดหยุ่นทำให้ง่ายในการเขียนป้าย โดยการเขียนบนอะคริลิคโดยตรงหรือพิมพ์ป้ายออกมาก่อนเเล้วค่อยติดบนอะคริลิคในภายหลัง ซึ่งทำให้ง่ายในการสร้างหรือปรับรูปลักษณ์ตามความเหมาะสม

เเสง
มันจะดูสวยงามมากเมื่อเเสงไฟส่องตรงไปที่อะคริลิค มันจะทำให้ป้ายของคุณดูมีความโปร่งใสสวยงาม เเต่ถ้าพื้นที่ที่คุณเเขวนป้ายมีเเสงเพียงพออยู่เเล้ว คุณก็ไม่จำเป็นต้องเเขวนไฟเพิ่มเติม ดังนั้นก่อนที่คุณจะเเขวนป้าย อย่าลืมที่จะคำนึงถึงเรื่องเเสงด้วย

ดูเป็นมืออาชีพเเละดูสวยงาม
ในฐานะที่อะคริลิคมีคุณภาพเหมือนกับเเก้ว มันดูสะอาดตาเเละดูซับซ้อนในเวลาเดียวกัน ซึ่งส่วนใหญ่เเล้วใช้เป็นพื้นหลังสำหรับชื่อหรือโลโก้ของบริษัท อะคริลิคไม่เพียงเเต่ใช้ทำเป็นป้าย เเต่ยังใช้ทำเป็นพื้นโต๊ะได้ดีอีกด้วย

อะคริลิคมีอยู่รอบตัวคุณ
สำรวจดูรอบๆตัวคุณ ทั้งในร้านค้าปลีก อ๊อฟฟิตอสังหาริมทรัพย์ ธนาคาร โรงพยาบาล สำนักงานสวนสาธารณะ หรือร้านขนาดใหญ่ต่างๆ ต่างมีป้ายที่ทำมาจากอะคริลิค นี่เป็นเพราะอะคริลิคนั้นเหมาะสำหรับการติดตั้งในที่ร่มและในกลางแจ้ง บวกกับมีน้ำหนักที่เบาเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุส่วนใหญ่ที่มีคุณภาพคล้ายคลึงกัน เเละนอกจากนั้นอะคริลิคยังง่ายในการปรับเปลี่ยนรูปทรง เเละที่สำคัญง่ายในการติดตั้งอีกด้วย ซึ่งด้วยเหตุผลต่างๆเหล่านี้ทำให้อะคริลิคเป็นที่นิยมในการใช้งาน

สิ่งที่ได้รับจากอะคริลิก
หากคุณให้ความสนใจกับแบรนด์ของคุณและคุณต้องการให้มันดูทันสมัย เเน่นอนคุณต้องการมืออาชีพในการทำงานให้กับคุณเเน่นอน นอกจากนี้คุณยังมีตัวเลือกมากมากในการติดตั้งป้ายอะคริลิคให้กับคุณ เเละคุณก็สามารถเลือกเเละสร้างรูปลักษณ์ให้กับป้ายของคุณ เพื่อให้ป้ายนั้นทำหน้าที่สื่อสารเเทนตัวคุณหรือเเทนสินค้าของคุณ  

Sources
https://www.azprogroup.com/5-advantages-acrylic-signage https://www.thamesvalleysigns.co.uk/why-acrylic-signage-will-make-your-business-look-awesome https://blogs.alphagraphics.com/blog/worcester-massachusetts-us603/2015/08/11/top-3-benefits-for-using-acrylic-signage

12-piyaadvertising_com-HMKK(Noreena)

ติดต่อ บริษัท ปิยะโฆษณา จำกัด รับทำกล่องอะคริลิค, รับทำป้ายโลหะ ได้ที่
Facebook : piya.advertising
Line : @piya.ad
Phone : 095-414-2919

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

OUR SERVICES

ไฟประดับ,ไฟตกแต่ง,ไฟตกแต่งอาคาร,ไฟตกแต่งร้านอาหารไฟตกแต่งห้องนอนไฟตกแต่งบันไดป้ายโฆษณา,ป้ายไฟ,ป้ายร้าน,ป้ายอาคารออกแบบป้าย,ติดตั้งป้าย

Follow Us​

Facebook piya Line piya

PIYA ADVERTISING CO.,LTD บริษัท ปิยะโฆษณา จำกัด

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0-1055-66018-54-7
505 ถนน ไมตรีจิตต์ แขวง ป้อมปราบ เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย
กรุงเทพมหานคร 10100
Fax : 02-2242779 , 02-2242783 , 02-6233128
Email : [email protected] , [email protected]
© 2022 PIYA ADVERTISING All Rights Reserved
© PIYA ADVERTISING .​ ALL RIGHT RESERVED
สอบถามเพิ่มเติม คลิก!