ตัวเลือกที่มีสำหรับป้ายภายในตึก​

ตัวเลือกที่มีสำหรับป้ายภายในตึก​

ตัวเลือกที่มีสำหรับป้ายภายในตึก​
ป้ายในตึกเป็นสิ่งสำคัญในการช่วยลูกค้าในการหาคุณ และสร้างความเชื่อใจในธุรกิจของคุณ แต่เมื่อพวกเขาได้เดินผ่านประตูเข้ามา การตกแต่งภายในออฟฟิสของคุณคือทั้งหมดที่คุณมีเพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพของบริการ ถ้าคุณกำลังหาป้ายที่จะเปลี่ยนแปลงการตกแต่งภายในของคุณ นี้คือลิสตัวเลือกที่มีสำหรับธุรกิจของคุณ

ตัวอักษรที่มีมิติ
แทนที่จะเป็นป้ายแบบลอยหรือฝังแบบเก่า ตัวอักษรแบบมีมิติทำให้โลโก้ของคุณดูเด่น มีพลัง และทำให้ลอบบี้หรือรีเซ็บชั่นของคุณมีมิติมากขึ้น เหล็ก PVC และ HDU สามารถใช้เพื่อทำอักษรมีมิติ มาในรูปของแผ่นในหลากหลายความหนา HDU เป็นทางเลือกและตัวเลือกที่นิยมเพราะเป็นตัวเลือกที่ประหยัดจากไม้ ขึ้นอยู่กับธุรกิจของคุณ คุณสามารถเลือกวัสดุ สถานที่ และวิธีการติดตั้งที่ใช่ เพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ป้ายของคุณโดยยังควบคุมให้อยู่ในงบประมาณ

ป้ายออฟฟิสอะคริลิค
อะคริลิคเป็บวัสดุที่มีส่วนประกอบจากเทอร์โมพลาสติกซึ่งกราฟฟิคสามารถใช้ มันทนทานต่อความชื้น และสามารถใช้หมึกสีได้หลากหลาย ทำให้ดูสดใสสวยงาม ไม่เหมือนการปริ้นบนกระจกซึ่งไม่เพียงแต่แพงและไม่น่าผลิค ป้ายอะคริลิคนั้นน้ำหนักเบา ทนทาน และมีโครงสร้างที่สมบูรณ์ที่จะตัดเป็นรูปร่างต่างๆ ป้ายออฟฟิสจากอะคริลิคสามารถปริ้นเป็นรูปเต็ม - เพื่อที่ทั้งอันจะปกคลุมไปด้วยหมึก หรือจะด้วยพื้นหลังแบบโปร่งแสง ตัวเลือกทั้งสองล้วนมีเสน่ห์และเป็นตัวเลือกที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้สำหรับเป็นป้ายออฟฟิส

กราฟฟิคกำแพงไวนิล
ทั้งคุ้มต่าแลใช้ได้หลากหลาย กราฟฟิคกำแพงไวนิลสามารถใช้กับพื้นผิวใดก็ได้เพื่อภาพที่สวยงาม กราฟฟิคไวนิลสามารถถูกตัดเป็นรูปเฉพาะ และนำไปใช้กับพื้นผิวใดก็ได้ - ทั้งห้องเล็กๆ พื้น หน้าต่าง – และพื้นผิวกำแพงชนิดต่างๆ รวมทั้งอิฐ แผ่นยิปซั่ม ก้อนถ่านหิน และคอนกรีต ถ้าคิดตั้งกราฟฟิคไวนิลกับกระจกหรือหน้าต่าง มันสามารถทำให้ดูเป็นกระจกฝังแบบแพงได้ หรือสร้างสกรีนส่วนตัวสำหรับห้องประชุม

ป้ายบอกทางภายในตึก
ป้ายบอกทางสามารถนำทางคนจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดโดยปราศจากการหลงทางให้มากที่สุด และช่วยวางแผนผังของธุรกิจคุณเพื่อการสื่อสารทิศทางที่ชัดเจน ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าคุณมองหาป้ายที่สามารถเปลี่ยนข้อความได้เรื่อยๆ ป้ายบอกทางรคือคำตอบของคุณ

ป้ายออฟฟิสอลูมิเนียม
ในขณะที่ป้ายออฟฟิสอะคริลิคมักถูกติดประมาณหนึ่งนิ้วจากกำแพง แผ่นอลูมิเนียมมักถูกติดเรียบไปกับกำแพงให้มีลักษณะที่ไร้รอยต่อเพื่อรูปหรืออักษรที่ต่อเนื่อง เพราะว่าแผ่นอลูมิเนียมนั้นบางและเบามาก คนอาจคิดไดว่ารูปภาพเหล่านั้นถูกปริ้นไปกับกำแพงโดยตรง ยิ่งไปกว่านั้น อลูมิเนียมสามารถถูกปริ้นได้ด้วยสีสว่าง และกระจายแสงได้ดีกว่ากระจกหรืออะคริลิค: แผ่นปริ้นอลูมิเนียม้ปล่งประกายมากกว่า

Sources
https://www.highmountainsigns.com/interior-signs
https://www.coastalcreative.com/interior-office-signs-guide
https://www.creativesigndesigns.com/blog/sign-basics-interior-signage  

08-piyaadvertising_com-diggy04

ติดต่อ บริษัท ปิยะโฆษณา จำกัด รับทำกล่องอะคริลิค, รับทำป้ายโลหะ ได้ที่
Facebook : piya.advertising
Line : @piya.ad
Phone : 095-414-2919

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

OUR SERVICES

ไฟประดับ,ไฟตกแต่ง,ไฟตกแต่งอาคาร,ไฟตกแต่งร้านอาหารไฟตกแต่งห้องนอนไฟตกแต่งบันไดป้ายโฆษณา,ป้ายไฟ,ป้ายร้าน,ป้ายอาคารออกแบบป้าย,ติดตั้งป้าย

Follow Us​

Facebook piya Line piya

PIYA ADVERTISING CO.,LTD บริษัท ปิยะโฆษณา จำกัด

เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0-1055-66018-54-7
505 ถนน ไมตรีจิตต์ แขวง ป้อมปราบ เขต ป้อมปราบศัตรูพ่าย
กรุงเทพมหานคร 10100
Fax : 02-2242779 , 02-2242783 , 02-6233128
Email : [email protected] , [email protected]
© 2022 PIYA ADVERTISING All Rights Reserved
© PIYA ADVERTISING .​ ALL RIGHT RESERVED
สอบถามเพิ่มเติม คลิก!